சனி, டிசம்பர் 01, 2007

இம்போர்ட்டட் சரக்கு: 9,10

வேலை நேரம்!

ஜானுக்கு சாலையின் நடுவே வெள்ளைப் பெயிண்ட் அடிக்கும் வேலை கிடைத்தது. முதல் நாள் ஆறு மைல் தூரம் வெள்ளைக் கோடு போட்டார். இரண்டாவது நாள் மூன்று மைல் தூரம் கோடு போட்டார். அடுத்த நாள் ஒரு மைல் தூரம்தான் போட முடிந்தது. சூப்ரவைஸர் கூப்பிட்டுக் கேட்டார்.

""ஏன் இப்படிக் குறைந்து கொண்டே போகிறது?''

""எப்போதும்போல் வேகமாகத்தான் அடிக்கிறேன். பெயிண்ட் கேன், முதல்நாள் அடிச்ச இடத்திலே இருந்தால் திரும்பத் திரும்ப தொட்டுக்கிட்டுத்தான வரணும்?''

இம்போர்ட்டட் சரக்கு!: மனைவி அமைவதெல்லாம்


மனைவியோடு தேம்ஸ் நதியின் ஓரத்தில் உலாவிக் கொண்டிருந்தான் தாமஸ். திடீரென்று கால் இடறி ஆற்றில் விழுந்துவிட்டாள் அவனுடைய மனைவி. கடவுளிடம் வேண்டினான் தாமஸ். அவனுடைய வேண்டுதலைக் கேட்டு கடவுள் அவன் முன் தோன்றினார்.

அவனைச் சோதிக்கும் விதமாக நடிகை ஜெனிபர் லோபஸ்ûஸ அவன் முன் நிறுத்தி ""இவள்தானே உன் மனைவி?'' என்றார்.

தாமஸ் ஒரு கணம் திகைத்தாலும் அடுத்த கணமே ""ஆமாம்'' என்று சொன்னான்.

கடவுளுக்கு ஆத்திரம் தாளவில்லை. ""இப்படிப் பொய் சொல்கிறாயே? இவளா உன் மனைவி?'' என்றார்.

""இவள் என் மனைவி இல்லைதான். அப்படி நான் மறுத்தால் அடுத்து நீங்கள் மடோனாவைக் கொண்டு வருவீர்கள். அவரையும் மறுத்தால் அதைத் தொடர்ந்து என் மனைவியைக் கொண்டு வருவீர்கள். என் நேர்மையைப் பாராட்டி மூவரையும் எனக்கு வழங்குவீர்கள். அதற்கு பயந்துதான். ஏதோ ஒன்றோடு போகட்டும் என்று ஜெனிபரையை ஓ.கே. சொல்லிவிட்டேன்'' என்றான் தாமஸ்

கருத்துகள் இல்லை:

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin